MẠNG LƯỚI QUỐC TẾ

Tinh thần của Vatel

Tinh thần của Vatel

Sứ mệnh của Vatel là gì?
Chuẩn bị cho thế hệ kế thừa trong việc chủ động định hình và định hướng phát triển bản thân trong ngàng quản lý du lịch và khách sạn Quốc tế.

Trong 20 năm qua, ngành du lịch đã và đang phát triển mạnh mẽ. Bất chấp khủng hoảng về kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội, ngành này vẫn là sự lựa chọn đầu tư dài hạn thông minh.

Dự báo từ Tổ chức Du Lịch:

  • Số lượng du khách quốc tế trên khắp thế giới sẽ tăng bình quân 3,3% mỗi năm trong giai đoạn từ 2010 đến năm 2030, đạt 1,8 tỷ người vào năm 2030;
  • Trong giai đoạn 2010-2030, số lượt khách chọn điểm đến là các nền kinh tế mới nổi sẽ tăng nhanh gấp đôi (+4,4%/năm) so với điểm đến ở các nền kinh tế phát triển (+2,2%/năm);
  • Thị phần do các nền kinh tế mới nổi nắm giữ đã tăng từ 30% lên 47% trong giai đoạn 1980-2012 và được kỳ vọng đạt 57% vào năm 2030, bằng với hơn một tỷ du khách quốc tế những người sẽ tham gia du lịch.

Đồng nghĩa với việc các tập đoàn khách sạn Quốc tế phải tiếp tục mở rộng trên toàn thế giới.

Để hỗ trợ sự phát triển của mình, họ cần những nhà quản lý và điều hành cấp cao, những người có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa có khả năng dẫn dắt những thành viên đến từ những nền văn hóa, quốc gia khác nhau. Họ đang tìm kiếm những người mới tốt nghiệp trẻ tuổi và có tinh thần trách nhiệm, những người không chỉ học được kiến thức từ một ngôi trường nổi tiếng mà còn nắm bắt được phương pháp, kỹ năng, phẩm chất cần thiết trong nghành dịch vụ mến khách này.

Trên phạm vi toàn cầu, các tập đoàn khách sạn có hai cách quản lý rất khác nhau.

  • Quản lý kiểu Châu Âu. Dựa trên 2 thế kỷ hình thành và phát triển, được gọi là phương cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách. Cách này xem xét tất cả khía cạnh văn hóa của khách, quốc gia nơi khách sạn hoạt động cũng như đội ngũ nhân viên hiện đang làm việc.
  • Quản lý kiểu Anglo-Saxon. Một cách quản lý gần đây hơn, dựa trên việc đạt được kết quả tài chính và nhấn mạnh tới các quy trình mà nhân viên phải tuân theo.

Vatel đã chọn giảng dạy phương pháp quản lý kiểu châu Âu qua đó truyền đạt nghệ thuật điều hành khách sạn của Pháp, đã được công nhận trên khắp thế giới như một sự bảo đảm cho chất lượng, thị hiếu tốt và sự xuất sắc.


Mục đích của Vatel là gì?
Sự thành công của các sinh viên Vatel

  • Tăng cường các kỹ năng và sự hiểu biết
  • Cung cấp các công cụ cần thiết để sinh viên đạt được các mục tiêu trong chuyên môn
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp sinh viên đáp ứng được các tiêu chí mà thị trường ngành khách sạn nhà hàng đề ra

Vì thế, tất cả khóa học và phương pháp học đều được Vatel thiết kế nhằm đạt được các tiêu chí như trên

Tinh thần của Vatel, giá trị cho cuộc sống.

Tinh thần của Vatel được dựa trên năm yếu tố:

  • Hình thành các mối liên kết gần gũi giữa sinh viên và Trường Vatel, hứa hẹn truyền đạt đến họ cách thức gặt hái thành công đối với việc lựa chọn công việc sau này.
  • Tạo ra các điều kiện học tập năng động cho phép sinh viên:
     - Nhanh chóng tích lũy kiến thức lý thuyết sau đó áp dụng vào thực hành và sử dụng kiến thức này trong quá trình thực tập của mình,
     - Có khả năng xây dựng các dự án, đề án chuyên môn của chính mình.
  • Truyền tải kiến thức giúp sinh viên tiếp cận với thực tế chuyên môn, cho phép họ trải nghiệm một cách chi tiết những nhiệm vụ mà họ sẽ thực hiện và quản lý sau khi tốt nghiệp.
  • Giới thiệu cho họ các kỹ năng và giá trị cụ thể liên quan tới ngành khách sạn thông qua quy tắc về trang phục, ngôn ngữ, thái độ vui vẻ và niềm nở, tôn trọng người khác, tư duy cởi mở trước các nền văn hóa khác nhau và kỹ năng ngôn ngữ tốt.
  • Hỗ trợ mối quan hệ thân thiết với các chuyên gia về khách sạn và du lịch thông qua các buổi họp mặt, tham gia vào diễn đàn và trở thành một phần của mạng lưới năng động gồm 29.000 thành viên của Vatel.

Thành viên trong ban giám hiệu làm việc cùng nhau

Thành viên trong ban giám hiệu của Vatel Group bao gồm nhiều giảng viên hiện giảng dạy tại các trường đại học và là các chuyên gia trong ngành nhà hàng khách sạn.

Tất cả họ đều truyền đạt kiến thức, kỹ năng và nhiệt huyết của mình. Thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất trong phương pháp giáo dục cũng như kỹ thuật chuyên môn. Thông qua phương pháp tương tác này, sinh viên được trang bị kỹ năng cũng như khả năng phân tích, giúp họ chủ động tích lũy kiến thức cần thiết trong ngành quản lý khách sạn và du lịch thông qua các trải nghiệm quản lý thực tiễn.

 

LIÊN HỆ VATEL
VATEL HO CHI MINH
Nguyễn Thị Quỳnh Giang
ĐT : +84 126 422 6632
TÌM KHÓA HỌC CHO BẠN

CHỈ BA BƯỚC
Chỉ sau vài lần
Bấm!

MARCO POLO
Các sinh viên thân mến, hãy hòa mình vào thế giới

Tìm hiểu thêm
Bằng thạc sĩ chuyên nghành
Giám đốc khách sạn Quốc tế

Tìm hiểu thêm